เป็นระบบชั้นวางอเนกประสงค์ที่โครงสร้างชั้นวางสามารถนำมาต่อตัวในแนวตั้ง ประกอบกับแผ่นพื้นทางเดินราวกันตก บันไดขึ้น-ลง หรือลิฟท์ขนของ กลายเป็นระบบโครงสร้างพื้นชั้นลอยแบบหลายชั้น (Multi-Tiers Shelving System) ทำให้สามารถนำพื้นที่ของความสูงของอาคารมาใช้ประโยชน์ในการจัดเก็บสินค้าได้เพิ่มมากขึ้น สามารถปรับระดับชั้นวางให้เหมาะสมกับขนาดของสินค้าได้ โครงสร้างระบบKnock-Down ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมได้ สามารถรับน้ำหนักได้  100 - 200 กิโลกรัม/ชั้น และยังสามารถใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด โดยทำเป็นพื้นทางเดินขึ้นไปเพื่อจ่ายสินค้า ได้รับการออกแบบระบบโครงสร้างเป็นระบบ Knockdown ต่อเป็นชั้นลอย 2-4 ชั้น สามารถใช้พื้นที่ในอากาศให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดย ทำเป็นพื้นที่ทางเดินเพื่อขึ้นไปเบิกจ่ายสินค้า โดยมีบันไดและทางเดิน เพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการจัดเก็บและสะดวกต่อการใช้งานได้ดีขึ้น

 

  อุปกรณ์ 

  1. ตัวเสา  เป็นอุปกรณ์หลักในการรับน้ำหนักของตัวชั้นวางสินค้าทั้งหมด  เสาทำจากเหล็กหนา 1.8 มิลลิเมตร นำมาพับขึ้นรูปเป็นรูปตัว T  มีการเจาะรูเสาเป็นระยะ  เพื่อให้ง่ายในการปรับระยะระหว่างแผ่นชั้น
  2. แผ่นชั้น  เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์หลักในการใช้รับน้ำหนักของตัวสินค้า แผ่นชั้นทำงานเหล็กหนา 0.7 มิลลิเมตร นำมาพับขึ้นรูป พร้อมกับเสริมความแข็งแรงด้วยการเชื่อมเหล็กพับเป็นกระดูก    แกรนกลาง 2 ตัว  
  3. สเตย์ยึดแผงด้านข้างและด้านหลัง เป็นเหล็กเส้น หนา 2 มิลลิเมตร ใช้ยึดตัวแผงเสาและโครงตัวชั้นวางสินค้า เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและมั่นคงของตัวชั้นวางสินค้า
  4. ฐานเสา เป็นเหล็กพับ หนา 1.5 มิลลิเมตร ชุบซิงค์กันสนิม ใช้ในการรองฐานเสาให้มีความมั่นคง
  5. คลิ๊ฟล็อค  เป็นเหล็กพับ 3 มิลลิเมตร  ชุบซิงค์กันสนิม  ใช้รองรับแผ่นชั้นวาง  มีความหนา แข็งแรงทนทาน  
  6. บันไดขึ้น-ลง
  7. ราวกันตก

 

Visitors: 881,633