Micro rack  ชั้นวางสินค้าในโรงงาน คลังสินค้า ออกแบบระบบจัดเก็บคลังสินค้า บริการงานติดตั้ง สินค้ารับประกัน 5 ปี

ชั้นวางของ ไมโครแร็ค micro rack คือ ชั้นวางสินค้าขนาดเล็ก เหมาะกับการเก็บสินค้าขนาดเล็กหรือมีน้ำหนักเบา รับน้ำหนักได้ 100-200 กิโลกรัม ต่อระดับชั้น เป็นชั้นวางของอเนกประสงค์ที่สามารถนำไปใช้จัดเก็บทั่วไปในคลังสินค้า คลังเก็บอะไหล่ของศูนย์บริการ ฯลฯ แผ่นชั้นวางสามารถามารถปรับระดับแผ่นชั้นให้เหมาะสมกับขนาดของสินค้าที่จัดเก็บได้ด้วยระบบคลิปเกี่ยวรับแผ่นชั้นโครงสร้างระบบ Knock-Down สามารถทำการประกอบติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว  เป็นชั้นวางสินค้าแบบมาตรฐานที่ใช้ในคลังสินค้าทั่วไป

 

สนใจชั้นวางสินค้า  ติดต่อ....สอบถามรายละเอียดสินค้า

เบอร์โทรติดต่อ :  02-408-9070-3 , 065-239-1527-8

 Line Officail Account  : @splracking

 E-Mail : sales@splogistics.co.th

 

 

 

 

ชั้นวางไมโครแร็ค

Micro Rack คือ ชั้นวางสินค้าแบบไหน ใช้วางสินค้าอะไรได้บ้าง?

        ผู้ทำธุรกิจประเภทที่ต้องใช้พื้นที่ในการเก็บสินค้าเยอะ หรือมีคลังสินค้าเป็นชองตัวเอง อาทิ ขนส่งโลจิสติกส์ หรือสินค้าที่ต้องมีสต็อกไว้ในคงคลังอาจประสบปัญหาก็คือ พื้นที่ไม่เพียงพอต่อการเก็บสินค้า อันเนื่องมาจากปัจจัยหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็น จำนวนสินค้าที่มีเยอะเกินไป พื้นที่น้อยจนเกินไป หรือบางแห่งก็มีพื้นที่สำหรับเก็บของแต่ไม่มีพื้นที่สำหรับเดินหรือเข้าไปหยิบเมื่อต้องการ ปัญหาเหล่านั้นของธุรกิจคุณจะหมดไปเมื่อได้มาทำความรู้จักกับ Micro Rack

บางคนอาจจะสงสัยและไม่ค่อยคุ้นชื่อนักกับคำว่า Micro Rack จริงๆ แล้วมันคือ ชั้นเก็บสินค้าประเภทหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเอาไว้สำหรับเก็บสินค้าที่มีขนาดไม่ใหญ่มากจนเกินไป สามารถรับน้ำหนักรวมได้ต่อชิ้นประมาณ 100 – 200 กิโลกรัม นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างมีประโยชน์อย่างมากสำหรับธุรกิจที่ต้องการพื้นที่เก็บของเยอะๆ ว่าแล้วก็ลองมาดูข้อดีของ Micro Rack กันว่าจริงๆ แล้วทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมามันมีข้อดีอย่างไร

 ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้า

ด้วยความที่ Micro Rack เป็นชั้นเก็บของที่จะเน้นในเรื่องของความสูงมากกว่าความกว้างเพราะฉะนั้นการต่อ Micro Rack ให้สูงขึ้นหลายๆ ชั้นจะช่วยในการประหยัดพื้นที่สำหรับเก็บสินค้าได้เป็นอย่างดี ต่อให้มีพื้นที่ในการเก็บสินค้าไม่เยอะแต่ก็สามารถเก็บสินค้าได้ในปริมาณที่มาก

 สามารถเก็บสินค้าหรือสิ่งของได้เป็นระเบียบ ค้นหาง่าย

การที่ Micro Rack เป็นชั้นวางของที่ถูกออกแบบมาเป็นช่องๆ โดยมีเสาคั่นกลาง นั่นทำให้สามารถระบุได้เลยว่าช่องไหนเป็นการเก็บสินค้าประเภทใดไว้ นั่นทำให้เวลาเข้ามาหาสินค้าชนิดนั้นๆ เราก็จะรู้ทันทีว่ามันอยู่ในช่องใด ข้อสำคัญอีกอย่างก็คือการที่ Micro Rack มีลักษณะเป็นช่องแนวยาวขนานกัน นั่นหมายความว่าบริเวณตรงกลางจะมีช่องทางเดินที่สามารถเดินเข้าไปหาสินค้าได้อย่างสะดวก ช่วยให้ค้นหาสินค้าได้ง่ายมากขึ้นด้วย

 ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก

ปัญหาหนึ่งของคนที่ต้องการจะมีชั้นเก็บของก็คือ เมื่อได้ชั้นที่ถูกแยกชิ้นส่วนออกมาแล้วเวลาเอามาประกอบจะเป็นอะไรที่ยุ่งยากแบบสุดๆ ทว่าหากเป็น Micro Rack นั้นขั้นตอนการประกอบจะค่อนข้างง่าย เพราะอุปกรณ์ทุกชิ้นมันเป็นตัวของมันเองอยู่แล้ว เพียงแค่เอามาประกอบให้ถูกต้องตามวิธีการก็สามารถใช้งานได้ในทันที

 สร้างพื้นที่บนอากาศ ช่วยในการประหยัดค่าใช้จ่าย

คลังสินค้าบางแห่งมีแต่พื้นที่โล่งๆ แต่ไม่มีชั้นเอาไว้สำหรับเก็บสินค้า ก็จำเป็นที่จะต้องทำชั้นวางขึ้นมาหลายๆ อัน ทำให้ค่อนข้างเสียงบประมาณสูง การใช้ Micro Rack นอกจากจะสามารถสร้างพื้นที่จัดเก็บบนอากาศได้แล้ว ยังประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่ต้องทำชั้นวางสินค้าหลายๆ อันด้วย

Visitors: 882,038